22/12/53

รวมฮิต ทรงผมดารา ทรงไหนสวยที่สุด


รวมฮิต ทรงผมดารา

ทรงไหนสวยที่สุด


 วันนี้แสนเสน่ห์เอาทรงผมดารามาอัพเดท
ให้คุณสาวไปทำกัน
เผื่อใครยังไม่มีทรงผมในใจที่อยากทำ
ลองมาดูไอเดียดารา
ใครจะสวยใสน่ารักกว่ากันไปดูเลยจ้า
...........................
.................
..........
....

 นุ่น วรนุช รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง


 นุ่น วรนุช ทรงผมแบบดัด เซ็ทง่ายๆ 
ไม่ต้องมากมาย ดูเดีไปอีกแบบ



 นุ่น วรนุช รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง



 รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง



 นุ่น วรนุช  รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 ปู ไปรยา ผมดัดลอนใหญ่ๆ ม้วนปลายเกลียวๆ เปรี้ยวน่าดู
หรือเป็นเพราะหน้าเธอดูเปรี้ยวจี๊ดจัง


 อั้ม พัชราภา รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 อั้ม พัชราภา ดัดเป็นลอนนิดๆ ดูพริ้วๆหน่อย


รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง



รวมฮิต  แพนเค้ก ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

แพนเค้ก ทรงนี้สวยเปรี้ยวได้ใจทั้งทรงผม และการแต่งหน้า เปรี้ยวจี๊ดสะใจ
เปลี่ยนลุคสาวหวานไปได้เยอะเลย 


รวมฮิต แพนเค้ก ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 แพนเค้ก ทรงนี้ดูเป็นสาวหวาน น่ารักสุดๆ แอ๊บแบ๊วได้อีก
ปัดข้างแล้วติดกิ๊บ ทำผมดัดตั้งแต่บ่าลงมาลอนใหญ่นิดนึง
ติดกิ๊บหน่อยน่ารักขึ้นเยอะเลย


ขวัญ อุษามณี  รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

ขวัญ อุษามณี ทรงนี้จากละครดั่งดวงหฤทัย 
ทรงเจ้าหญิงน่ารักๆ ดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เลย คงเพราะสีผมด้วยแหละ


ขวัญ อุษามณี  รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

ทรงนี้เรียบๆตรงๆก็ยังน่ารัก 



ขวัญ อุษามณี  รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

ทรงนี้ม้าปัด ปลายผมม้วนหน่อยๆ คาดผมนิดนึงน่ารักขึ้นอีกเยอะ 


โฟว์ รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 โฟว์ทรงนี้ม้าปัด น่ารักไม่เบาเลย


โฟว์ รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 ทรงนี้หน้าม้า แล้วทำผมหยิกก็ยังสวย


โฟว์ รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 ว้าวๆๆ ทรงนี้สั้นกุดดูเป็นสาวมั่นมากๆ สาวอยากเปรี้ยวทรงนี้เลยจ้า


วิกกี้ สุนิสา รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 วิกกี้ สุนิสา ผมดำขลับทำให้ดูโดดเด่นจัง
 ม้วนผมลอนใหญ่แบบนี้สวยทีเดียวเชียว


สาวสวย จักจั่น รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 สาวสวย จักจั่น  ทำผมตรงคาดผมขึ้นหน่อย
เปิดหน้าให้เด่นโชว์ใบหน้าแอ๊บแบ๊วสุดๆ


สาวสวย จักจั่น รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง



สาวเต้ย ขวัญใจ อุทัยทิพย์  รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 สาวเต้ย ขวัญใจอุทัยทิพย์ ทำผมหยิกๆ ม้าปัดหน่อยๆ เริ่ดจ๊ะ


น้องมายด์ รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 น้องมายด์ สาวใสอุทัยทิพย์ หน้าคุ้นๆจากโฆษณามากมาย
 ทำม้าปัดผมดัด มัดแบ่งเป็น 2 ข้าง น่ารักแบ๊วน่าดู


รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง



รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

ทรงนี้ก็ดูฮาราจูกุ เก๋ไปอีกแบบ
ข้างหน้าม้าปัด มัดผมเอียงๆ
ดัดปลายผมเป็นลอนๆ ทรงนี้โดนใจจิงๆ
ถ้าให้ดีหาตุ้มหูแบบติดหูมาใส่ เอาสีแจ่มๆนะ เริ่ดค๊าา!!!!


เกรซ กาญจน์เกล้า รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 เกรซ กาญจน์เกล้า ผมหยิกๆ แบบเนี่ย ใส่ตุ้มหูใหญ่ๆแบบนี้ก็เหมาะดีนะ
แต่ทรงนี้เค้าดัดสูงประมานครึ่งหัว
ก็เลยดูเป็นสาวเปรี้ยวไปอีกคน
ใส่ตุ้มๆห่วงใหญ่ๆแบบนี้ยิ่งดูเปรี้ยวปรี๊ดดด


จ๊ะจ๋า ดารา รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 สาวจ๊ะจ๋า มากับทรงผมบ๊อบ สาวแบบธรรมชาติจ้า
ไม่ต้องหยิก ไม่ต้องยืด


รวมฮิต ไอซ์ อภิษฎา  ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง
ไอซ์ อภิษฎา สาวสวยเซ็กซี่
ทำผมดัด ทำสีผมด้วย แต่งหน้าโทนนี้ดูดีขึ้นไปอีก


รวมฮิต  นุ่น ศิรพันธ์ ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ นุ่น-ศิรพันธ์ ตัดผมได้มั่นมากๆ
ดูเป็นสาวมั่นใจ คล่องแคล่วดีเนอะ
ไม่ต้องดูแลมากายแบบผมยาว
แถมดูเปลี่ยนบุคลิกไปเลย
ใครอยากเป็นสาวมาดเทห์ต้องลองทรงนี้


รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

ทรงนี้ถ้าเบื่อผมดัดแบบเดิมๆ ก็ลองมาจับมัดแกะสองข้างดู
แบบนี้ก็น่ารักดีนะ
แนะนำว่าถ้ามัดผมอย่าลืมหาตุ้มหูเด่นๆมาใส่ด้วยนะจ๊ะ


รวมฮิต เบเบ้ ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

น้องเบเบ้  ผิวขาวๆกับผมดำสนิทแบบนี้ก็ทำให้ใบหน้าดูเด่นดีนะ
ใครหน้ายาวๆ ก็ตัดหน้าม้าหน่อย อินเทรนด์ (หน้ากลมหมดสิทธิ์ T_T)
ทำผมปลายหยิกๆอีกนิด เริ่ดค่ะ


รวมฮิต พอลล่า ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 พอลล่า ทรงนี้อธิบายไม่ถูกดูเองล่ะกัน


รวมฮิต แพนเค้ก ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 มัดครึ่งหัวแบบ แพนเค้ก
ทำปลายผมหยิกๆ เอาผมที่เหลือจากที่มัด
ปัดมาข้างหน้า ก็ได้ทรงใหม่แล้ววว


รวมฮิต  นาเดีย ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 นาเดีย ทรงนี้ธรรมชาติสุดๆ ไม่ต้องทำอะไร
ทำผมให้สลวยเป็นพอ
แบบเห็นแล้วให้ดูนิ่มน่าสัมผัส ทำเอาคนข้างๆอยากจับกันไปเลย
(เวอร์ไปนิด....)


รวมฮิต  หยาดทิพย์ ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 หยาดทิพย์ สาวเปรี้ยว สาวแรงงงง
ถ้าเบื่อที่คาดผม....นี้เลยง่ายๆ
หาผ้ามาคาดผมแบบนี้
ก็ดูดีเชียวล่ะ
แต่เดี๋ยวนี้ก็เห็นเค้าขายทั่วไป
ที่เป็นที่คาดผมแบบผ้าผันคอง่ะ
น่าจะเคยเห็นกันนะ มัดง่ายดีด้วย


รวมฮิต  หยาดทิพย์ ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง



รวมฮิต จอย ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง



รวมฮิต เกรซ กาญจน์เกล้า  ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 เกรซ กาญจน์เกล้า ทรงนี้ก็แจ่ม ทำป็นลอนถี่ๆที่ปลายผมหน่อย
ไม่ต้องทำลอนทั้งหัวหรอก
แค่เนี่ยกำลังสวย.....


รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 ทรงนี้เป็นลอนเล็กถี่ด้วยจิ
ทำสีผมทำให้หน้าดูสว่างใสด้วยจิ
และผมลอนๆดูเซ๊กซี่อีกด้วย
อย่าลืมหาที่คาดผมมาใช้กันบ้างนะ


รวมฮิต จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  ทรงผมสั้น ทรงนักเรียน
ดูหน้าเด็กขึ้นเป็นกอง
ทายซิ!!!  ม.ต้น หรือ ม.ปลาย หว่า....


 เจนนี่ รวมฮิต ทรงผมดารา แบบผม แฟชั่น hair ทรงผม ดารา นางแบบ นักร้อง

 เจนนี่ ทรงผมดัดลอนใหญ่สวยถูกใจค่ะ
เห็นแล้วอยากทำบ้าง ลอนใหญ่กะลังดีเลย
ทำสีผมด้วยก็จะดูเด่นขึ้นด้วยนะ
 .........................
ใครอยากรู้ว่าตัวเองหน้ารูปไหน
ต้องทำทรงผมทรงไหนถึงจาเหมาะ
ลองเข้าไปเล่นหน้านี้เองนะ
แล้วเลือกรูปหน้าทรงผมเอาเอง
เผื่อจาได้ไอเดียไปทำ
ขอบคุณข้อมูลจาก  http://women.mthai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More