20/12/53

แฟชั่นสีผมสวยของดารา

แฟชั่นสีผมสวยเสริมเสน่ห์ สไตล์ดารา



วุ้นเส้น

ทำสีผม ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สีผิว

      หลายครั้งที่การทำสีผมสีที่ชอบหรือที่กำลังนิยมอาจไม่เหมาะกับคุณ ลองนำเทคนิคการเลือกสีผมจากสีผิวไปใช้ รับรองว่าจะได้สีผมที่ทั้งสวยและเสริมใบหน้าให้ดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

ผิวขาวอมชมพู สาวผิวสีนี้ดูมีสุขภาพดี สีผมที่เหมาะกับคุณคือ เฉดสีบลอนด์ ควรเลือกสีบลอนด์ประกายหม่น หรือโทนน้ำตาลทอง และทองแดงประกายน้ำตาล แล้วเสริมด้วยการทำไฮไลต์โทนอ่อนกว่าหนึ่งระดับเพื่อช่วยให้ผิวดูไม่ซีดเกิน ไป

ผิวขาวอมเหลือง สีผิวนี้ทำให้ใบหน้าดูซีดเซียวหรือเหนื่อยล้าไม่สดใส จึงควรเลือกทำสีผมโทนสีแดง เช่น ประกายม่วงเหลือบแดง น้ำตาลแดงประกายม่วง หรือแดงเข้มประกายแดง

ผิวสองสีหรือสีน้ำผึ้ง เหมาะกับผมโทนสีทอง เช่น สีส้ม น้ำตาลทองเคลือบประกายทอง สีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงสีเนื้อ หรือทำไฮไลต์สีน้ำตาลอ่อนไล่ระดับ เพื่อช่วยให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น

ผิวสีแทน ผิวคล้ำหรือผิวสีเข้ม เหมาะกับผมสีน้ำตาลแก่ น้ำตาลช็อกโกแลต สีมอคค่า และควรเพิ่มประกายทองแดง หรือเพิ่มมิติด้วยไฮไลต์ไล่ระดับ เพื่อขับให้สีผิวไม่ดูคล้ำจนเกินไป


มาแอบดูดาราเค้าทำสีผมกันดีกว่า

ว่าสีไหนจะโดนใจสุดๆ


แป้ง อรจิรากาละแม พัชรศรี

กิ๊ปซี่ Girly berryเบลล์ Girly berry  เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

กิ๊ปซ่า girly berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่แนนนี่ girly berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

เกรซ กาญจน์เกล้า

เจนนี่เจนนี่

พีคลูกตาล

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
และ Mthai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More