18/10/57

แนะนำสีผมสวยๆ สำหรับสาวผมสั้น









แนะนำสีผมสวยๆ สำหรับสาวผมสั้น






สาวผมสั้น ที่ตอนนี้กำลังมองหา ไอเดียสีผมสวยๆ เพื่อที่จะเปลี่ยนบรรยากาศ หรือว่าเปลี่ยนลุคให้กับตัวเอง ลองดูทางนี้เลยค่ะ Lady108 จะมาแนะนำสีผมที่กำลัง ฮอตฮิต อินเทรนด์ ให้ทุกคนได้ทราบ แน่นอนว่า สีผมที่ว่า จะต้องเหมาะกับสาวเอเชีย แน่นอน ทั้งคนที่มีผิวขาว ผิวสีแทน หรือว่าอยากได้สีผม ที่มันโดดเด่นเป็นพิเศษ รับรองว่าจะดูได้จากที่นี่ ทั้งสีบลอนด์ทอง แบบอ่อนหน่อย ทำให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวสุดมั่น หรือว่าน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม ดูเป็นสาวทันสมัย และผมออกเข้ม น้ำตาลเข้ม สีออกเทา หรือว่าสีออกแดงๆ ก็ลองดูละกันนะคะ ว่าจะเหมาะกับใบหน้า และสีผิวของตัวเองรึเปล่า ที่สำคัญคือ ไม่เคยทำมาก่อน เพราะมันจะช่วยให้คุณเปลี่ยนลุคได้เต็มรูปแบบเลยค่ะ




เริ่มจากสีดำกันก่อน สาวที่อยากมีผมสีธรรมชาติ แบบสีดำ ก็ดีอยู่เหมือนกัน เพราะสามารถรักษาสภาพผม ให้ดูเงางาม และไม่แห้งแตกปลาย เพราะโดยสารเคมีจากยาย้อมผม อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ก็อาจไดร์ให้โค้งเล็กน้อย จะโค้งเข้า หรือโค้งออก ก็สุดแล้วแต่ความชอบ แต่ถ้าอยากดัด ก็ดูน่ารักไปอีกแบบค่ะ

คนที่ชอบผมสีน้ำตาล ขอบอกเลยว่าเป็นสีผมยอดฮิต ที่หลายคนทำกันเลยนะคะ เพราะมันไม่ดูโดดเด่น จนเกินไป ซึ่งก็หมายความว่าสามารถทำสีผมแบบนี้ได้ ในชีวิตประจำวัน โดยไม่กระทบกับการทำงานใดๆ จะเป็นงานออฟฟิศ หรือว่าเรียนอยู่ก็ตามที ทรงผมสีน้ำตาลแบบนี้ ทำให้เราดูเปรี้ยว และทันสมัยขึ้นมาทันตาเลย

ผมสีบลอนด์ ก็เป็นสิ่งที่เหล่าดารา ชื่นชอบกันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะนางแบบน่ารัก ที่เห็นอยู่ตามนิตยสาร ก็ชอบย้อมผมสีบลอนด์ทองแบบนี้ กันหลายคน มองว่าเปรี้ยวก็ได้ หวานก็ไม่ผิด จะดูทันสมัยก็ใช่ จริงรึเปล่าล่ะ

ผมสีน้ำตาลประกายแดง ลุคนี้ก็ฮอตไม่แพ้กัน ดูเป็นสาวมั่นสุดมั่นใจ คล่องแคล่วสุดๆ ถ้าลองดัดเป็นลอนนิดๆ ที่ปลายผม รับรองว่าโดดเด่นไม่แพ้ใครแน่นอน แถมยังเป็นจุดเด่นได้ดีมากๆ ถ้าอยากเกิด ก็ไม่น่าพลาดสีผมสวยๆ แบบนี้นะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More