11/10/57

เทรนด์สีผมสำหรับสาวๆ 2014

 

 เทรนด์สีผมสำหรับสาวๆ 2014


เทรนด์สีผม 2014 ปี สำหรับสาวๆที่ ต้องเปลี่ยนลุคตัวเองให้สวยสุดเก๋อินเทรนด์ซะหน่อย!
การทำสีผม วิธีเปลี่ยนโฉมตัวเองได้รวดเร็วและประหยัดเวลามากที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่เชื่อลองดูเหล่าดาราสาวในวงการบันเทิงบ้านเรา อย่าง มาร์กี้ ราศรี,แตงโม ภัทรธิดา,พิ้งกี้ สาวิกา และอีกหลายคน ที่ยอมลงทุนทำผมสีจี๊ดจ๊าด สร้างลุคใหม่ๆ ให้ตัวเองสวยแซ่บกันทั้งนั้น คนไหนอยากจะสวยเก๋ไม่แพ้ใคร ตามมาดูรีวิวการทำสีผมนี้ กันดีกว่า รับรองว่าตอบโจทย์คนชอบทำสีผมได้อย่างแน่นอน เพราะวิธีนี้จะช่วยบำรุงให้ผมไม่เสียและเป็นการเคลือบสีให้ติดทนกว่าเดิมอีก ด้วย มาลุ้นกันดีกว่าว่าการเปลี่ยนสีผมของเกร็ดดี้ในครั้งนี้จะออกมาเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวขนาดไหน...

สีผมที่ทำให้หน้าสว่าง แลดูสดใส 2014

การเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูดียิ่งขึ้นนอกจากจะเปลี่ยนทรงผมแล้ว สีผมก็สำคัญ วันนี้เราจึงนำสีผม 2014 ทำให้หน้าสว่างมาให้คุณได้นำไปใช้กันดู เพื่อเป็นการช่วยเสริมสร้างบุคลิกของคุณให้ดูดียิ่งขึ้นกว่าเดิม
การทำสีผมก็ถือ ว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากคุณเลือกสีผมที่ไม่เข้ากับบุคลิกของคุณก็อาจจะส่งผลให้คุณดูมีอายุ มากขึ้นก็เป็นได้ และสำหรับการเปลี่ยนสีผมก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะในทุกวันนี้ก็มียี่ห้อและสีผมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เลือกใช้กันอย่างเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว และที่สำคัญวิธีการเปลี่ยนสีผมก็ไม่ยุ่งยากเช่นกัน เพราะการเปลี่ยนสีผมนั้นคุณสามารถที่จะเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองโดยไม่ต้อง เรียกใช้หรือใช้บริการร้านเสริมสวยเหมือนเช่นเคยแล้ว แต่อย่างไรก็ตามก่อนที่จะทำการเปลี่ยนสีผมควรที่จะได้รับคำแนะนำจากผู้ เชี่ยวชาญในเรื่องของการเลือกสีผมให้เข้ากับบุคลิกของคุณก็จะดีกว่า
และสำหรับวันนี้เราก็นำควรรู้เล็กๆ น้อยๆ มาฝากผู้ที่ชอบเปลี่ยนสีผมหรือต้องการที่จะเริ่มทำสีผมให้ได้เข้าใจกันก่อน ที่จะเริ่มทำแล้วค่ะ และคำแนะนำนี้ก็มาจากผู้เชี่ยวชาญชื่อดังในเรื่องของการทำสีผมนั่นเองค่ะ มาดูกันค่ะว่ามีวิธีการเลือกสีผมอะไรกันบ้าง

สีผมที่ทำให้หน้าสว่าง แลดูสดใส 2014

1. สีบลอนด์ ซึ่งนับว่าสีผมสีนี้เป็นเทรนด์ใหม่ที่ทำให้หน้าสว่างและกำลังมาแรงในปี 2014 เลยก็ว่าได้ ซึ่งมีผู้ที่นิยมทำกันเป็นจำนวนมาก เพราะเฉดสีผมสีนี้จะเป็นการเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้าคุณได้เป็นอย่างดี และเป็นเทรนด์ที่มาแรงและนิยมกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มของสาวน้อยสาวใหญ่ หรืออาจจะลองเลือกเป็นสีบลอนด์ทองประกายเบจ หรือสีบลอนด์สว่างเหลือบเทาเงิน ก็ลองไปทำกันดูค่ะ

2. สีน้ำตาล การทำสีผมสีนี้ก็เป็นเฉดสีผมที่ให้ลุคของคุณดูธรรมชาติ แต่ถ้าหากต้องการที่จะเพิ่มความส่วางให้กับใบหน้าคุณลองเลือกเฉดสีน้ำตาล ช็อคโกแลต, น้ำตาลคาราเมล เป็นเฉดสีโทนอ่อนๆ เพราะเฉดสีเหล่านี้จะไม่เข้มมากจนเกินไป จึงทำให้ใบหน้าของคุณดูสว่างนั่นเองค่ะ และคุณไม่ควรเลือกเฉดสีน้ำตาลเข้ม หรือดำ เด็ดขาด เพราะจะทำให้คุณดูมีอายุขึ้นมาทันที

3. สีแดง ก็เป็นอีกสีที่มีผู้คนจำนวนมากชื่นชอบที่จะทำสีผมสีนี้ แต่อย่างไรก็ตามการทำสีผมก็ควรที่จะเลือกโทนสีนั้นๆ ให้ดูอ่อนๆ เพราะจะเป็นการเพิ่มความสว่างให้กับตัวคุณ และหากคุณเป็นคนที่ชอบสีแดงก็ลองเลือกเป็นเฉดสีน้ำตาลแดง หรือ

4. น้ำตาลประกายแดงดูสิคะ เพราะเฉดสีเหล่านี้จะเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ควรที่จะเลือกสีแดงแบบโดดๆ เพราะจะทำให้สีผมดูเข้มเกินไป และคุณก็อาจจะดูเป็นคนที่มีอายุมากขึ้น
อีกด้วย



ผมประกายแดง1 ผมน้ำตาลเข้ม2 ผมน้ำตาลคาราเมล2_1 น้ำตาลอมส้ม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More