28/1/56

ทรงโมฮ็อกฮอตฮิตข้ามปี

     
ทรงผมชายในสมัยปัจจุบันมีหลายแบบมากมาย ซึ่งทรงผมแต่ละทรงเน้นความแตกต่างกันไป
แต่ทรงผมที่แรงข้ามปีตอนนี้นั้นยังคงเป็นที่นิยมสูงสุดมาถึงปี 2013 เลยทีเดียว สำหรับทรงผมสั้น เปิดข้าง ด้านหลังยาวกว่านิดหน่อย พร้อมลูกเล่นหลากหลายด้านบน ทรงโมฮ็อก 

    โมฮ็อก เป็นชื่อชนเผ่าหนึ่งของชาวอินเดียแดง ที่มีเอกลักษ์ของทรงผมเปิดข้างสูงชัดเจน ตกแต่งตรงกลางด้วยขนนก ส่วนใหญ่เป็นหัวหน้าเผ่า







    สำหรับหนุ่มๆทรงผมชายโมฮอก นั้นเป็นเทรนด์ทรงผมของดาราดังๆ นักร้อง  นักกีฬาฟุตบอล
แต่ก่อนตัดก็ต้องดูโครงหน้าของตัวเองด้วยนะครับ ว่าตัดไปแล้วมันจะเหมาะกับใบหน้าของเราไหม
ดูตัวอย่างได้จากหนุ่มๆข้างล่างนี้เลย






















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More