11/5/55

เทรนด์ทรงผม 2012 แบบทรงผมปี 2012

เทรนด์ทรงผมปี 2012 นี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับยุคก่อนๆ ที่ผ่านมา ความต่างที่เทรนด์ทรงผมยุค 2012  มีมากขึ้น  คือความเก๋บวกความโมเดิร์น ย้อนยุคเล็กๆ เข้ามาผสมผสานค่ะ
เผลอแปบเดียวปี 2011 กำลังจะผ่านไปอีกแล้ว ปี 2012 ที่กำลังจะผ่านเข้ามา พวกเรา "ผู้หญิง! สนุกไม่หยุดสวย" ก็ต้องมีความเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ให้เข้ากับยุคกับสมัยกันสักหน่อยว่าไหมค่ะ? วันนี้ทิชชี่จึงไม่พลาดที่จะนำเทรนด์ทรงผมปี 2012  มาแนะนำให้คุณสาวๆ เปลี่ยนสไตล์เปลี่ยนลุคสวยต้อนรับปีใหม่กัน
ก่อนที่คุณสาวๆ จะเปลี่ยนไสตล์  ดัด ตัด หรือซอยผมให้อินเทรนด์เข้ากับปี 2012  ควรเช็คโครงหน้าของคุึณๆ ก่อนว่ามีลักษณะแบบไหน แล้วค่อยตัดสินใจเปลี่ยนบุคลิกให้สวยอินเทรนด์ขึ้นดีกว่านะค่ะ...ถ้าพร้อม แล้วมาเช็ครูปหน้าของคุณๆ ไปพร้อมกับทิชชี่เลยค่ะ
หน้ารูปไข่ - คุณสามารถเปลี่ยนทรงผมได้หลายแนวมาก ไม่ว่าจะสั้นจะยาว  แต่แบบที่สวยโดนใจสุดๆ ต้องเป็นผมสไลด์ไล่ระดับค่ะ เริ่ดมากๆ
หน้าสี่เหลี่ยม- คุณผู้หญิงที่หน้าผากกว้าง โหนกแก้มเยอะ จะไปได้ดีกับผมที่เป็นลอนอ่อนๆ ทรงสไลด์ไล่ระดับตามกรอบหน้า แต่ถ้านิยมเป็นผมสั้นต้องเป็นผมสั้นปลายแหลมๆ จะดูสวยมากค่ะ
หน้ากลม - คุณเหมาะกับทรงผมที่มีความยาวเลยคางลงไป และทรงผมที่เล่นระดับจากศีรษะด้านบนลงด้านล่าง ซึ่งจะช่วยถ่ายเทน้ำหนัก และความกลมตันของใบหน้าให้เฉลี่ยออกไปด้านข้างค่ะ
หน้ายาว - สำหรับสาวผมตรง ควรเพิ่มความกว้างของใบหน้าด้วยผมม้า หรือผมแสกข้าง หรืออาจทำผมดัดหยิกแบบเบาๆ ก็สามารถเพิ่มความกว้าง มีสไตล์ให้ใบหน้าได้นะค่ะ

เมื่อคุณสาวๆ เช็ครูปหน้ากันพร้อมแล้ว มาเปลี่ยนสไตล์ไปกับเทรนด์ทรงผมปี 2012 เลยค่ะ  (คลิกที่ภาำพหรือข้อความด่านล่าง  เพื่อดูแบบทรงผม 2012)




แบบผมยาว 2012
แบบ ผมยาวปี 2012 สิ่งที่ดูโดดเด่นในปีนี้คงจะหนีไม่พ้นการเพิ่มเสน่ห์ความเย้ายวนให้ดึงดูดใจ มากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มลูกเล่นให้กับผมตรงทื่อให้กลับมาดูมีมิติน่าค้นหา






แบบผมสั้น 2012
เท รนด์ทรงผมที่มาแรงสุดๆ ในปี 2012  ทิชชี่ขอยกให้กับ ทรงผมสั้นบ๊อบ ค่ะ  ทรงผมสั้นบ๊อบ มีความคลาสสิกแฝงอยู่ในตัว มีลูกเล่นให้คุณสาวๆ สนุกกับทรงผมของคุณเยอะ





แบบผมดัด 2012
ผมดัด เป็นอีกทางเลือกของทรงผม ที่สาวผมยาวมักจะทำสวยกัน ผมทรงดัดลอน ยังคงฮิตไม่เลิกแม้กระทั่งปี 2012 นี้!




cradit http://women.sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More