6/4/54

แบบทรงผมหน้าม้าปัด

ทรงผมหน้าม้าผมหน้าม้าปัด

วันนี้ขอแนะนำอีกหนึ่งแฟชั่นเทรนด์ผมหน้าม้าปัดซึ่งเป็น แบบทรงผมสั้นเกาหลีที่ดูเท่และมีสไตล์เอามาก ๆ เลยค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังอยากจะลองไว้ ผมหน้าม้าปัด แล้วก็เป็นสไตล์ทรงผมสั้นหรือสไตล์เกาหลีด้วยล่ะก็นับว่า ผมหน้าม้าปัด ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับการดีไซน์ของ แบบผมหน้าม้าปัด นี้ก็ยังคงเน้นความเป็น ผมหน้าม้าปัด ซึ่งจะดึงผมตั้งแต่ช่วงกลางศีรษะลงมายังด้านหน้าค่ะ ส่วนด้านหลังก็ยังคงซอยไล่แบบธรรมดา แม้ว่าจะดูธรรมดาแต่ก็ยังคงแฝงความเท่ไว้อย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ



รูปภาพ ผมหน้าม้าปัด


ผมหน้าม้าปัด ด้านหน้า



ผมหน้าม้าปัด ด้านข้าง



ผมหน้าม้าปัด หันข้าง



ผมหน้าม้าปัด


Tip : เป็นอย่างไรกับบ้างค่ะกับแบบผมหน้าม้าปัดที่เรานำมาแนะนำให้สุดชีกในสไตล์ เกาหลีซึ่งคุณผู้หญิงหลาย ๆ คนไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเลยนะขอบอก แม้ว่าแบบผมหน้าม้าปัดที่เรานำมาแนะนำจะดูเท่ไม่เบาเพียงใด แต่หากว่าคุณผู้หญิงต้องการอยากให้น่ารักก็สามารถทำได้ด้วยค่ะ นั่นคือการนำเอากิ๊บติดผมหรือที่คาดผมสวย ๆ จะสไตล์ไหนก็ได้ที่เข้ากับคุณรับรองว่าคุณจะสวยเด่นอย่าบอกใครเชียวล่ะค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.n3k.in.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More