1/4/57

ทรงผมซอยยาว สวยชิคหลากสไตล์

สำหรับทรงผมซอยยาว สวยชิคหลากสไตล์ แต่ละทรงเริ่ด ๆ ทั้งนั้น  สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบไว้ผมยาวสลวย เป็นทรงสวยมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่ใจนึงกลับเริ่มรู้สึกเบื่อ ๆ กับทรงผมตัวเองและกำลังมองหาแบบทรงผมใหม่ ๆ เพื่อเปลี่ยนลุคให้ตัวเองดูสวยเก๋มากยิ่งขึ้นนะจ๊ะสาวๆทั้งหลาย


รูปภาพ ทรงผมซอยยาว


ทรงผมซอยยาว ด้านข้าง

ทรงผมซอยยาว




ทรงผมซอยยาว หันหลัง



ทรงผมซอยยาว หันหน้า



ทรงผมซอยยาว ด้านหน้า


 ข้อแนะนำสำหรับผู้หญิงชอบหนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้าและไม่อยากให้เส้นผมเสีย แห้ง หรือ แตกปลาย ก่อนหนีบผมทุกครั้งต้องบำรุงด้วย ครีมนวดผม ครีมหมักผม หรือ วิตตามินบำรุงเส้นผม ก่อนลงมือหนีบผมแล้วคุณจะได้มีผมที่ตรงและไม่เสียหรือแห้งแตกปลายอีกต่อไป
เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมสำหรับผมซอยยาวให้สวยดูดีเก๋ได้ทุกวัน  สำหรับสาว ๆ ที่ชอบไดร์ผม หนีบหรือม้วนผมเป็นประจำทุกวัน สิ่งสำคัญ คือ การบำรุงเส้นผมก่อนจัดแต่งทรง ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของเซรั่ม สเปรย์ และครีมต่าง ๆ เพื่อช่วยลดการถูกทำร้ายจากความร้อน โดยการนำมาลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม เป่าผมให้แห้งหมาด แล้วจึงใช้เครื่องหนีบผมรีดให้ทั่วเส้นผม จากนั้นจึงใช้เครื่องม้วนผมแบบลอนใหญ่จัดแต่งผมช่วงปลายผมให้สวยหวานขึ้นอีกนิด ด้วยการม้วนผมช่วงปลายแบบงุ้มเข้าหรือม้วนเป็นลอนอ่อน ๆ บริเวณกรอบหน้า อาจเพิ่มเครื่องประดับผมอย่างกิ๊บ ผ้าคาดผม หรือติดโบ ลงไปอีกนิดตามใจชอบเท่านี้ก็จะสวยเก๋ไก๋อีกเป็นกองจ๊ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More