1/10/54

ทำทรงผมสวยเก๋ๆต้อนรับหน้าฝน

ทรงผมสวยต้อนรับหน้าฝน!! - เคล็ดลับ - ทรงผม

ทรงผมสวยเก๋ต้อนรับหน้าฝน!!

มาทำทรงผมเก๋ๆต้อนรับหน้าฝนกันหน่อย สำหรับสาวที่ทรงผมยาว หรือ ทรงผมสั้น มาทางนี้กัน เทรนด์ทรงผมตอนรับหน้าฝนกำลังมาแรง !! ในตอนนี้ เทรนด์ใหม่ในการหลบฝนไม่ให้เสียทรงด้วย เทคนิควิธีการง่ายๆ ด้วยการรวบผมของคุณแล้วตกแต่งด้วยเครื่องประดับ อะไรก็ได้ให้เข้ากับหน้าตาของคุณ แค่นี้คุณก็สวยตอนรับหน้าฝนด้วย แฟชั่นทรงผมง่ายๆ ไม่ซ้ำใครอีกแล้ว


ทรงผมสวยต้อนรับหน้าฝน!! - เคล็ดลับ - ทรงผม

กับด้านข้าง รวบเก็บผมง่ายๆและหากิ๊บเก๋ๆมาติด


ทรงผมสวยต้อนรับหน้าฝน!! - เคล็ดลับ - ทรงผม

มุมด้านหลัง เพื่อให้เก๋สุดๆ รวบผมเอียงไปด้านใดด้านหนึ่ง

ทรงผมสวยต้อนรับหน้าฝน!! - เคล็ดลับ - ทรงผม

ง่ายๆและรวดเร็ว เสร็จเรียบร้อยและสวยซะ

Tip : เป็นไงจ๊ะกับอีกเทรนด์แฟชั่นแบบทรงผมรับหน้าฝนที่เรานำฝากให้เกาะกระแสเทรนด์แฟชั่นทรงผมแบบนี้ ขั้นตอนง่ายๆ ในการหลบฝนและไม่ทำให้ผมต้องเสียทรงเห็นทีจะเป็นการมัดผมหรือหาเครื่อง ประดับสักชิ้นเอาที่น่ารักๆ มาใช้ติดผมและมัดผมกันเพื่อเวลาหลบฝนทรงผมจะได้ไม่เสียทรงนะจ๊ะ 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More