3/5/54

ทรงผม Undercut ของผู้ชาย

ผมทรงรองหวีมาแรง ฟันธง!!!

  
นับถอยหลังไปประมาณ 3 ปี ทรงผมชาย ที่ฮิตแบบพระเจ้าช่วยในหมู่ชายไทยที่ยังไม่แก่ก็คือ ทรงแนวรากไทร ที่มีความยาวตรงช่วงจอนและท้ายทอย หรือ ทรงผมบ็อบ เน้นสไลด์ให้ดูมีเท็กเจอร์ แต่วันนี้ตอนนี้ ทรงผมที่ men.mthai.com ถือว่ามาแรงแซงโค้งคือ ทรงผมสั้นแบบรองหวี แบบเน้นความเป็นชาย

ปาร์ค แจบอม 2pmปาร์ค แจบอม 2pm

สังเกตุได้จากศิลปินเกาหลีช่วงนี้หันมาตัดสั้นกันเยอะ ยกตัวอย่างเช่น วงบ่ายสอง (2pm) (***แก้ไขแล้วนะครับ แหม! ชาวเอ็มไทย ตาไวจริงๆเลย มุกผมเลยแป๊กเลย อิอิ )ของทางเกาหลี ที่หลายคนในวงหันมาตัดสั้นไถข้างกันเป็นว่าเล่น  แต่ที่สาวเห็นแล้วต้องกรี๊ดอกแตกก็คือ ปาร์ค แจบอม หรือแม้แต่ นิชคุณ ที่เปลี่ยนใจมาไถข้างซึ่งก็ดูเท่ขึ้นมาทันตาเห็น

ทรงผมผู้ชาย นิชคุณ หรเวชกุล นิชคุณ วง 2PM 

หรือถ้าอยากเท่เข็ดฟันมากขึ้นไปอีกสามารถไว้ด้านบนให้ยาวเพื่อตัดกับความสั้นแบบไถข้างบริเวณด้านข้างใบหูและด้านหลังทรงนี้จะเรียกว่า under cut ซึ่งนิยมมากในหมู่วัยรุ่นอังกฤษ แต่จะเหมาะกับหนุ่มที่แต่งตัวจัดมากกว่า และถ้าหนุ่มคนไหนคิดว่าถ้าตัดสั้นแล้วจะดู  ธรรมดา ดูไม่เซอร์หรือกลัวไม่แนว ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะความยาวบริเวณด้านบนยังสามารถใช้เทคนิคซอยแบบเท็ก ซ์เจอร์ เพื่อเน้นริ้วผมดูมีลูกเล่นได้เหมือนเดิม แถมด้านข้างยังสามารถไถเป็นลวดลายได้ตามใจชอบ

ทรงผมชาย

ทรงนี้จะเรียกว่า under cut ซึ่งนิยมมากในหมู่วัยรุ่นอังกฤษ

ทรงผม โดม พิชญ์

พิชญ์ ด้านข้างไถเป็นลวดลาย และ โดม ตัดผมทรงนี้ดูเท่มากๆ
ขอบคุณข้อมูลจาก  http://men.mthai.com

1 ความคิดเห็น:

about flash กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More